เครือข่าย ZEAL จะแยกทางกับ CCO Sönke Martens

เครือข่าย ZEAL จะแยกทางกับ CCO Sönke Martens

เครือข่าย ZEAL ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทลอตเตอรีระหว่างประเทศจะแยกทางกับหัวหน้าเจ้าหน้าที่พาณิชย์CCO ขาออกจะยังคงอยู่กับบริษัทชั่วประเดี๋ยวเพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบได้อย่างราบรื่น

ตามที่ประกาศแล้ว CCO ซันเค มาร์เทนส์ ถูกตั้งให้ออกจากตำแหน่งของเขาในตอนท้ายของ ก.พ. 2024.อย่างไรก็ตาม เขายังได้เลือกที่จะลาออกจากตำแหน่งในคณะกรรมการบริหาร และจะออกจากคณะกรรมการโดยส่งผลทันทีจาก พฤศจิกายน 30.

ด้วยเหตุนี้ คณะกรรมการจะดำเนินต่อไปโดยมีสมาชิกเพียง 3 คน

ซึ่งรวมทั้งซีอีโอ เฮลมุต เบคเกอร์, ซีเอฟโอ เซบาสเตียน เบลสกี และ CTO พอล ดิงวิตซ์.

ในขณะที่มาร์เทนส์จะยังคงอยู่กับกลุ่มเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบอย่างราบรื่น แต่ตอนนี้เขากำลังจะหมดการดำรงตำแหน่งที่ยาวนานในฐานะสมาชิก ZEAL Networkมาร์เทนส์เข้าร่วมกลุ่มครั้งแรกในฐานะกรรมการผู้จัดการของ eSailorsหลังจากหกปีครึ่งในตำแหน่งนั้น เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่พาณิชย์และหัวหน้าธุรกิจ LOTTO24 และ Tipp24

ในที่สุดมาร์เทนส์กลายเป็น CCO ของZEAL Network และเข้าร่วมคณะกรรมการบริหาร

ก่อนที่เขาจะทำงานกับZEAL มาร์เทนส์ดำรงตำแหน่งธนาคารที่ HSH Nordbankนอกจากนี้เขายังเคยดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาในฐานะที่ขอความเห็นด้านกลยุทธ์ของ Roland Berger และดำรงตำแหน่งที่หลากหลายที่ XINGในปี 2010 Martens ก่อตั้ง loftville.com ซึ่งเป็นตลาดสำหรับข้อเสนออสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

Martens จะแสวงหาโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ZEAL Network เฮลมุต เบคเกอร์, แสดงความความเห็นเกี่ยวกับการพัฒนา โดยกล่าวว่า

กลุ่มเสียใจกับการตัดสินใจของมาร์เทนส์ที่จะออกจากบริษัทอย่างไรก็ตาม Becker ในนามของคณะกรรมการบริหารขอให้กับ CCO ที่ออกไปทุกวันดีที่สุด

Becker ยกย่องมาร์เทนส์สำหรับการมีส่วนร่วมอย่างเหลือเชื่อของZEAL รวมทั้งความหลงใหลและจิตวิญญาณที่เขานำมาสู่ บริษัท

จากข้อมูลของ CEO Becker ตอนนี้ Martens จะแสวงหาโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการนอกบริษัท

ปีเตอร์ สไตเนอร์ประธานคณะกรรมการของZEAL ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยขอขอบคุณ Martens สำหรับความมุ่งมั่นของเขาต่อเน็ตเวิร์คZEAL และแบรนด์ Lotto24 และ Tipp 24Steiner อธิบายว่า Martens มีบทบาทสำคัญในการสร้างวัฒนธรรมของZEAL และขอบคุณเขาสำหรับการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนZEAL ให้กลายเป็นบริษัทอีคอมเมิร์ซชั้นนำ